Trang

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 CƯ XÁ ĐÔ THÀNH, NẰM GẦN KHU VỰC SẦM UẤT


Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Q.3, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Cư Xá Đô Thành Building, văn phòng giá rẻ.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 CƯ XÁ ĐÔ THÀNH
  • Mã BĐS:  CXD01
  • Giá thuê:  16 usd/m2
  • Diện tích:  40m2, 90m2
  • Phí xe máy:  Miễn phí
  • Quy mô:  6 Tầng
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Văn phòng cho thuê quận 3 Cư Xá Đô Thành đường số 1, Cư Xá Đô Thành, gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 6 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Cư Xá Đô Thành là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3, toà nhà được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Văn phòng cho thuê quận 3 Cư Xá Đô Thành có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 3 Cư Xá Đô Thành Building.

Hình chụp phía trước Cư Xá Đô Thành
Văn phòng cho thuê quận 3 Cư Xá Đô Thành, từ ngoài nhìn vào tầng hầm và phía trước tòa nhà, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Cư Xá Đô Thành
Văn phòng cho thuê quận 3 Cư Xá Đô Thành, tầng trệt tòa nhà nhìn ra, sang trọng, sạch sẽ, tiện đặt văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống khác tại Cư Xá Đô Thành
Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Cư Xá Đô Thành. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Cư Xá Đô Thành hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Cư Xá Đô Thành

Tag: văn phòng cho thuê quận 3 cư xá đô thànhvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 3

4 nhận xét:

  1. Công ty Mình làm bên IT Nhật nên thường xuyên làm việc tới 22h hoặc có thể hơn, không biết tòa nhà Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành có tính phí Ngoài giờ không? và các ngày chủ nhật và ngày lễ có Tính phí không? Mong mọi người tư vấn giúp mình. SĐt: 0165 785 7855

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email thiennguyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? Hãy chủ động gọi cho tôi qua sđt: 0165 987 4751

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 0164 653 9999

    Trả lờiXóa