Trang

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KONIA BUILDING, GIÁ TỐT NHẤT.


Văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building với diện tích cho thuê từ 100m2 hoặc nguyên sàn với giá chỉ 10$/m2/tháng.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KONIA BUILDING
  • Mã BĐS:  KNA01
  • Giá thuê:  10 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
  • Diện tích:  100m2
  • Phí xe máy:  Miễn phí
  • Quy mô:  6 Tầng - 1 Hầm
  • Hạng VP:  Hạng C
  • Loại máy lạnh:  Âm trần
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  Hàng tháng


Văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building với kết cấu 6 tầng - 1 hầm - 1 thang máy với diện tích cho thuê từ 100m2 hoặc nguyên sàn. Nằm trên tuyến Trương Định đường yên tĩnh và nhiều cây xanh xung quanh. Konia Building thuộc phân khúc tòa nhà cho thuê văn phòng với giá tốt của khu vực trung tâm quận 3.

Xung quanh tòa nhà có rất nhiều khu dân cư và các trung tâm thương mại, cùng với các ngân hàng và nhiều tòa nhà vănphòng cho thuê quận 3 …đã tạo nhiều thuận lợi cho việc giao dịch, hợp tác, kết nối di chuyển.

Văn phòng cho thuê quận 3 nằm ở vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Trương Định, gần giao lộ Trương Định và Nguyễn Thị Minh Khai. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Konia Building Công ty địa ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 3 Konia Building 

Hình chụp toàn cảnh Konia Building
Tổng quan bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thiết kế sang trọng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Konia Building
Thang máy tần lừng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Konia Building
Mặt bằng tại tầng lửng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building trống suốt, không vướng cột.
Hình chụp hầm giữ xe tại Konia Building
Hầm giữ xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building với diện tích gần 200m2.
Hình chụp lối thoát hiểm tại Konia Building
Lối thang thoát hiểm của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Konia Building hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Konia Building

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 3konia building

8 nhận xét:

  1. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986128097

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building .nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không. Liên hệ ngay với tôi qua gmail này: dohuunghiep5959@gmail.com hoặc qua SĐT: 0169661855

    Trả lờiXóa
  3. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01667711587

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đang cần thuê văn phòng khoảng 50m2, tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building. Hãy cho tôi biết rõ hơn về thông tin giá thuê cũng như một số tiện ích bên trong văn phòng được không, Nếu thuê tháng đầu thì có ưu đãi gì không? Hãy lien hệ qua số này 0966326851

    Trả lờiXóa
  5. Vị trí tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp, giao thông thuận lợi không vậy bạn.? Hãy gọi cho tôi thay vì trả lời bình luận bạn nhé! SĐT: 0165 784 7851

    Trả lờiXóa
  6. Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp, mình muốn thuê diện tích 70 m2 ở tầng 2 được không bạn. Nếu mình thuê và thiết kế lại văn phòng thì tốn kém lắm như vậy giá thuê có thể thương lượng không ? Bạn tư vấn giúp tôi nhé! Liên hệ với tôi qua số 0956 874 231

    Trả lờiXóa
  7. Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building có sẵn nội thất hay sao vậy bạn.? Gọi cho tôi qua mail: lamtruong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Konia Building, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát, không gian bên trong cũng hết sức rộng rãi, không biết tôi dự định thuê 1 tầng để mở nhà hàng không biết điều đó có thích hợp không. Tôi sẽ gọi cho bạn để hoặc có thể liên hệ với tôi qua số 0975 254 745 để tư vấn giúp tôi nhé

    Trả lờiXóa