Trang

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 DC TOWER, GIÁ MỀM

Tòa cao ốc DC Tower (tên khác: DC Building) tọa lạc tại đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM; gần ngã tư Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Tòa nhà DC Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lý Chính Thắng – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Bà Huyện Thanh Quan, Trương Định, Trần Quốc Thảo, Nam Kỳ Khởi Nghĩa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và các quận lân cận

Đường Lý Chính Thắng là đường 1 chiều nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng DC Tower Lý Chính Thắng vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách bệnh viên Tai Mũi Họng TPHCM 400m
– Cách bệnh viện Quận 3 450m
– Cách rạp chiếu phim Cinebox 850m
– Xung quanh DC Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tòa nhà DC Tower được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng hiện đại, cao cấp như : hệ thống máy lạnh điều hòa không khí và thông gió, hệ thống điện 3 pha, đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà DC Tower là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng. Hotline: 0932 688 991.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê D.C Tower.
Hình chụp toàn cảnh DC Tower
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower có thiết kế đẹp, hiện đại.
Hình chụp phía trước DC Tower
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower, đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp diện tích trống tại DC Tower
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

3 nhận xét:

  1. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt:0987 546 978

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng này đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0985478648, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 DC Tower thời gian đóng cửa tầm khoảng mấy giờ vậy bạn.? Hãy tư vấn thêm cho tôi bạn nhé!SĐT: 0976 154 154

    Trả lờiXóa