Trang

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KM PLAZA OFFICE, GIÁ HOT

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 KM Plaza Office tọa lạc tại đường Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Văn phòng cho thuê quận 3, Tòa nhà KM Plaza Office tọa lạc trên mặt tiền đường Võ văn Tần. Vị trí tòa nhà rất thuận tiện, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần các khu trung tâm thương mại, tài chính, hành chính của quận 3...

Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ KM Plaza sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Tòa nhà KM Plaza Office có thiết kế hiện đại và đạt tiêu chuẩn về cho thuê văn phòng, có đội ngũ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp và được đào tạo một cách chất lượng cùng lực lượng bảo vệ 24/24h. Hệ thống thông tin, đường dây điện thoại, internet tốc độ cao đã được đấu nối sẵn.

KM Plaza Office là cao ốc văn phòng hạng C+ với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... KM Plaza Office sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp. Hotline: 0932 688 991.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê KM Plaza.
Hình chụp sảnh tầng trệt tại KM Plaza
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza, thông thoáng sạch sẽ, chuyên nghiệp.
Hình chụp hệ thống thang máy tại KM Plaza
Thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza, hiện đại tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại KM Plaza
Diện tích trống tại văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza đã được ngăn ra thành nhiều phòng nhỏ, đáp ứng kịp thời cho khách hàng.
Hình chụp một góc khác của diện tích trống tại KM Plaza
Một góc khác của diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza sạch sẽ thông thoáng, nhận được ánh sáng.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

5 nhận xét:

  1. Xin Chào ! Cho mình hỏi bên toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza có diện tích nguyên sàn cho thuê để làm văn phòng không ? Bên mình làm bên lĩnh vực tư vấn du học nên khách hàng ra vô rất thường xuyên không biết có phù hợp với toà nhà không? Công ty thường xuyên làm ngoài giờ thì có được miễn phí hay không , còn nếu tính phí thì tính như thế nào . Sđt: 0165 687 7481

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy sự sang trọng của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắc chắn sẻ chọn Tòa nhà để làm trụ sở chính.Công ty tôi muốn nhờ ban cho biết thông tin rõ hơn về thông tin của tòa nhà này.Hãy liên hệ lại với chúng tôi qua sđt này: 0166522419

    Trả lờiXóa
  3. Nằm ở trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích dành cho dân văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza không chỉ thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng mà sau những giờ làm việc, công ty tôi có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu mua sắm, rạp chiếu phim... Cho nên sau khi tham khảo nhiều văn phòng cho thuê, tôi quyết định chọn tòa nhà. Hãy liên lạc với tôi gấp 0162877488

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng thì văn phòng cho thuê quận 3 KM Plazacòn có những chức năng nào khác được tích hợp bên trong không? (ví dụ như là khách sạn, nhà hàng, khu giải trí...)
    Hãy gửi cho tôi quy mô và diện tích của từng chức năng bên trong tòa tháp qua email myduyen787878@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. Đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 KM Plaza, rộng rãi, thông thoáng mà vào giờ cao điểm thì sao bạn, có dễ dàng di chuyển không vậy, nếu mình thuê thì giá như vậy đã ổn định chưa hay còn có các khoản khác nữa. Liên hệ mình qua số 0986222578 để tư vấn giùm mình nha

    Trả lờiXóa